Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Phòng khám nam khoa tại Nghệ An – Đội ngũ bác sĩ ưu tú

Hỗ trợ điều trị và khám nam khoa tại Nghệ An


Trước kia, trong vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản hầu hết mọi người đều nghĩ chỉ có chị em phụ nữ, những người trực tiếp trải qua quá trình mang thai sinh nở mới cần chăm sóc mà quên rằng nam giới cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bởi vậy, khi sức khỏe nam giới bị ảnh hưởng muốn được khắc phục thì có rất ít sự lựa chọn cho bản thân mình. Ngày nay, đó không còn là nỗi lo lắng nữa bởi sự xuất hiện ngày càng nhiều cơ sở y tế phục vụ nhu cầu thăm khám. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng, an toàn, vì vậy nó là lí do vì sao các đấng mày râu đặt cho mình câu hỏi: Hỗ trợ điều trị và khám nam khoa tại Nghệ An thì phòng khám nào uy tín?


Thăm khám nam khoa là hình thức các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra các bộ phận ở cơ quan sinh dục nam giới, nhằm phát hiện các bệnh nam khoa (nếu có) và có phương pháp can thiệp kịp thời tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vì vậy, việc kiểm tra sức khỏe nam khoa định kỳ là điều rất cần thiết đối với phái mạnh. Ngoài việc sớm phát hiện và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan, khám nam khoa còn đảm bảo cho nam giới đời sống tình dục khỏe mạnh và hạnh phúc.


Tại phòng khám Nam khoa và hiếm muộn B.s Tuấn Anh chất lượng cao 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An, chuyên khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa:


– Bệnh về bao quy đầu: Bao gồm các trường hợp: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu. Trong đó hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu chủ yếu là do bẩm sinh. Viêm bao quy đầu thường là hậu quả của của hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu nếu như không được hỗ trợ điều trị gây nên.


– Bệnh lý ở tinh hoàn: Các bệnh lý thường gặp như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn. Bệnh lý ở tinh hoàn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới.


– Rối loạn chức năng sinh dục nam: Bao gồm các chứng: liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, không xuất tinh, xuất tinh ngược, suy giảm ham muốn tình dục…


– Các bệnh về tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt… Những bệnh này thường xảy ra ở nam giới ở tuổi trung niên đã có quan hệ tình dục.


– Viêm đường tiết niệu: viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo, viêm bàng quang, sỏi bàng quang… gây nên rối loạn tiểu tiện, tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu không tự chủ, tiểu ra máu…


– Bệnh xã hội: Bao gồm các bệnh: sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục… gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới.


Các bệnh nam khoa nói trên nếu như không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, dứt điểm sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản cũng như chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình của nam giới.


Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh tự hào là địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh xã hội uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao. Chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất giúp người bệnh tin tưởng và an tâm hỗ trợ điều trị, bởi chúng tôi có:


– Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học tại phòng khám là những người nhiều năm kinh nghiệm, có kĩ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.


PHÒNG KHÁM NAM KHOA VÀ HIẾM MUỘN B.s TUẤN ANH
 Địa chỉ : 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
Gọi ngay : 0914 51 6633 – 0948 104 372 để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét