Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Nghệ An-0898988555

Tổ chức sự kiện Nghệ An - H.20 là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp uy tín chất lượng:

Chúng tôi nhận tư vấn và làm dịch vụ cho những chương trình có quy mô từ 50 người cho tới 50 000 người. Với mỗi đối tượng khách hàng và loại hình sự kiện Ekip thực hiện của chúng tôi sẽ linh hoạt trong từng kịch bản và từ những hạng mục nhỏ nhất để có thể phù hợp với mỗi nhu cầu của quý công ty. H.20 là đơn vị chuyên tổ chức tiệc cuối năm giá rẻ uy tín chất lượng. Ngày nay âm thanh ánh sáng là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của con người. Với tình hình đất nước ngày càng phát triển mạnh mẽ đời sống nhân dân tăng cao thì nhu cầu vui chơi giải trí cũng từ đó phát triển nhanh chóng.

Âm thanh là một món ăn tinh thần của con người sau những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc. Âm thanh giúp chúng ta vui vẻ, yêu đời và sảng khoái tinh thần. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê âm thanh ánh sáng nhưng không phải đơn vị nào cũng cho thuê âm thanh chất lượng tốt. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bỏ tiền ra thuê âm thanh ánh sáng có chất lượng tốt. Công ty cổ phần H.20 chúng tôi khuyên quý khách hàng cứ yên tâm mua sắm và thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng của chúng tôi.
Định nghĩa về âm thanh ánh sáng: Âm thanh ánh sáng là một trong những thành phần không thể thiếu trong các buổi biểu diễn ngoài trời và trong nhà. Hiện nay âm thanh ánh sáng phát triển rất phổ biến trong các buổi biểu diễn và giao lưu văn hóa văn nghệ. Đặc biệt là công ty chuyên tổ chức dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp những nơi như vui chơi giải trí như quán bar, vũ trường…… Hầù hết âm thanh ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của con người.

Một số thế mạnh dịch vụ công ty cung cấp như sau:
+) Giá cả cạnh tranh
+ Dịch vụ chuyên nghiệp
+ Giá rẻ chất lượng, uy tín và hiệu quả
+) Tư vấn miễn phí, nhiệt tình, chu đáo
+) Thi công lắp đặt nhanh gọn, không mất nhiều thời gian
+) Chất lượng sản phẩm tốt và chi phí cho thuê rẻ
+) Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao nhiều kinh nghiệm
+) Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và có xuất xứ rõ ràng
Dịch vụ cho thuê âm thanh và ánh sáng như sau:
*Dịch vụ Âm thanh:
  • Cho thuê thiết bị Âm Thanh hội nghị, hội chợ, triển lãm .
  • Cho thuê thiết bị Âm thanh sân khấu ca nhạc trong nhà, hội trường, công ty .
  • Cho thuê thiết bị Âm thanh sân khấu bán chuyên nghiệp ngoài trời.
  • Cho thuê thiết bị Âm thanh sân khấu chuyên nghiệp ngoài trời .
  • Cho thuê thiết bị Âm thanh cao cấp Line Array (Sử dụng tại các chương trình lớn tầm cỡ quốc gia, quốc tế, ca sỹ nổi tiếng, sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp)
  • Cho thuê thiết bị âm thanh phục vụ căn cứ vào không gian và số lượng khách mời tham dự.
*Dịch vụ Ánh Sáng:
  • Ánh sáng chiếu sáng sự kiện ( chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng thông thường)
  • Ánh sáng sân khấu văn nghệ cho sinh viên .
  • Ánh sáng sân khấu văn nghệ công ty,tổ chức hội thảo hội nghị.
  • Ánh sáng sân khấu phục vụ các chương trình tiệc tất niên, Tiệc noel, tiệc cuối năm, galadinner , lễ tổng kết
  • Ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp phục vụ các chương trình tường thuật trực tiếp, sàn nhảy đẳng cấp 5 sao.Lap dat tong dai
Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng tổ chức sự kiện, cho tới nay chúng tôi đã thực hiện hàng trăm các sự kiện lớn nhỏ cho các khách hàng trên vùng Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận. Ngoài ra công ty sự kiện Nghệ An - H.20 còn cung cấp Dịch vụ tổ chức tiệc cưới uy tín chất lượng. Chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Với tôn chỉ “Chuyên nghiệp – tận tâm” trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công.
Mọi thông tin chi tiết và yêu cầu vui lòng liên hệ:
Trụ sở chính: B1105 Tecco Tower, Đường Quang Trung, Vinh, Nghệ An
Email: infor.h20@gmail.com
SĐT: 0382 600 166 – 0898 988 555

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét