Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Thiết kế thi công bể bơi kính cường lực

 Hiện nay rất nhiều căn nhà khi xây dựng được thiết kế có bể bơi. Đây là một xu hướng mới, nhưng bể bơi được thiết kế bằng kính cường lực lại là một điều khá là mới mẻ và đặc biệt. Để giúp bạn hiểu hơn về loại bể bơi làm từ kính cường lực. Nó có những ưu điểm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bạn nha.

Bể bơi kính cường lực xu thế mới cho thời đại mới

Kính cường lực là loại kính đã được xử lý bằng phương pháp điều khiển nhiệt. Làm cho nó nóng lên và được làm lạnh đột ngột. Có sử dụng hóa học để làm tăng độ cứng. Độ bền gấp 4 lần so với kính thủy tinh thông tường. Điểm phân biệt dễ nhận biết nhất giữa kính cường lực. Và kính thường đó là. Kính cường lực khi vỡ sẽ vỡ vụn thành các hạt nhỏ ít gây ra thương tích. Còn kính thủy tinh thường khi vỡ sẽ thành các mảnh sắc nhọn rất nguy hiểm.Còn một cách khác để phân biệt kính cường lực. Và kính thủy tinh bình thường đó là kính cường lực có chữ Temper glass trên 1 góc của tấm kính.Kính cường lực được sử dụng trong những công trình. Thiết bị đồi hỏi độ bền, chịu nhiệt, độ an toàn như cửa ban công, cơ sở thể thao. Bể bơi, mặt tiền công trình, cửa nhà tắm và khu vực nhà tắm, các khu triển lãm và trưng bày.

Thiết kế thi công bể bơi kính cường lực
Hình ảnh 1

Lý do bạn nên chọn bể bơi bằng kính cường lực là gì?

Trong cuộc sống thường ngày kính có rất nhiều ứng dụng. Ngày nay, bể bơi được làm bằng kính cường lực đang là xu thế.Lý do hàng đầu để lựa chọn bề bơi kính là bởi trông nó rất thời trang. Một số người vẫn quan niệm không nên chọn bể bơi bằng kính. Bởi trông nó rất mỏng manh, giòn và dễ vỡ. Tuy nhiên sự thực không phải như vậy khi ngày nay các nhà sản xuất thủy tinh. Đã cho ra đời kính cường lực mạnh mẽ đến mức các mặt hoặc đáy. Bể bơi có thể lắp mà không sợ bị áp suất nước đẩy ra làm vỡ kính. Các nghiên cứu thử nghiệm đã chỉ ra rằng kính cường lực có thể chịu được áp suất lên đến 165mpa.
Kính cường lực sử dụng làm bể bơi rất khó để phá vỡ. Thường được sử dụng là kính cường lực có độ dày 12mm. Có thể chịu được những tác động mạnh nhất. Vừa bền, khó vỡ, lại an toàn với trẻ em vì chúng không thể trèo qua kính trơn.Ngoài ra bể bơi bằng kính rất dễ bảo trì, cọ rửa. Không như thép, bể bơi bằng kính không bị gỉ, nhìn sâu hơn vào thương thiệu khi lắp đặt. Kính cường lực còn có tác dụng chống nóng, là một sản phẩm hoàn hảo cho bể bơi đặt ngoài trời mà không có mái che.

Thiết kế thi công bể bơi kính cường lực
Hình ảnh 2

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi xây dựng bể bơi bằng kính cường lực

Trước khi chọn cho mình nhà thầu. Công ty thi công hồ bơi kính bạn có thể so sánh giá cả giữa các công ty. Tuy nhiên, việc xây bể bơi hết chi phí như thế nào thì phụ thuộc vào yếu tố sau:

  • Độ dày của kính: Đây là một yếu tốt quan trọng trong việc thi công hồ bơi bằng kính. Vì độ dày của kính quyết định độ bền của kính. Mặc dù các tấm mỏng 6mm phổ biến hơn nhưng các chuyên gia đã khẳng định. Nên chọn kính có độ dày 10mm với kính có khung đỡ và 12mm. Cho các tấm kính cường lực không khung. Giá có thể đắt hơn nhưng được sử dụng trong nhiều năm.
  • Liệu hàng rào bằng kính có phù hợp không?
  • Công ty thi công bể bơi có được cấp phép xây dựng. Nhân viên tư vấn đến lắp đặt phải trải qua quá trình đào tạo mới có thể chấp nhận được.

>>> Xem thêm: Ưu điểm của mái kính cường lực

 Bật mí cách chọn cửa kính cường lực đúng chuẩn

Thiết kế thi công bể bơi kính cường lực
Hình ảnh 3

Địa chỉ cung cấp và thi công bể bơi kính cường lực uy tín

Việc chọn lựa, so sánh giá cả để tìm ra được công ty xây lắp thi công bể bơi bằng vách đáy kính cường lực. Không phải là việc đơn giản giữa hàng trăm, hàng nghìn công ty cung cấp thiết bị đồ bơi. Bạn cần tham khảo ý kiến đánh giá của những người đã lắp đặt bể bơi cũng như xem các báo giá của các công ty cung cấp.

Hiện nay tại thị trường Nghệ An nói riêng cả nước nói chung. Đang là một trong những công ty đứng đầu về cung cấp kính cường lực cũng như trong việc thi công bể bơi kính. Nhất Việt hy vọng là nơi để bạn đặt toàn bộ niềm tin từ chất lượng đến thấm mỹ cũng như giá cả trong thi công bể bơi. Click để được tư vấn và báo giá:

HOTLINE TƯ VẤN: 0973.135.391 - 0948745668

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét