Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Chữa vô sinh tại Nghệ An

Chữa vô sinh tại Nghệ An - Phòng khám Bs Tuấn Anh

Chữa vô sinh tại Nghệ An ở đâu ???. Đã có không ít các cặp vợ chồng buộc phải chia tay nhau hoặc tình cảm không còn mặn nồng do chứng bệnh vô sinh hiếm muộn gây nên. Nếu như trước đây, công tác điều trị căn bệnh này là không thể. Với sự phát triển y học của cả Tây y và Đông y việc điều trị hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát.

Chữa vô sinh tại Nghệ An
Chữa vô sinh tại Nghệ An

Nguyên nhân của tình trạng vô sinh hiếm muộn thường do nam giới 40% và 40% do phụ nữ. Còn lại là do cả hai hoặc không xác dịnh được nguyên nhân.
 - Phụ nữ: Nguyên nhân gây vô sinh ở phụ nữ thường là do mắc bệnh ở tử cung, nội tiết tố nữ,... Khi bị vô sinh, chị em thường có biểu hiện như: rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường…
 - Nam giới: Nguyên nhân vô sinh hiếm muộn thường do di truyền, sự bất thường của tinh dịch, do nam giới có lối sống không lành mạnh, do mắc một số bệnh lý khác,… Biểu hiện thường gặp ở nam giới khi xuất tinh là tinh trùng bị vón cục; tinh trùng quá loãng, có màu trắng trong hoặc màu hồng nhạt; lượng tinh trùng xuất ra quá ít hoặc không có tinh trùng. Ngoài ra còn cảm thấy đau buốt khi xuất tinh,...
Phòng khám nam khoa và hiếm muộn Bs Tuấn Anh là một trong những cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung, chữa vô sinh hiếm muộn nói riêng uy tín và tin cậy.

– Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại:

Sau khi thực hiện các xét nghiệm vô sinh - hiếm muộn. Các bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị tương ứng với từng nguyên nhân. Mức độ bệnh và cơ địa của từng người bệnh.
Các phương pháp điều trị bệnh vô sinh – hiếm muộn hiện nay gồm: phương pháp nội khoa, phương pháp ngoại khoa. ngoài ra, phòng khám còn áp dụng phương pháp Đông - Tây y kết hợp. Vừa nâng cao sức đề kháng cho người bệnh, vừa hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh. Mang lại kết quả cao.

– Quy tụ đội ngũ y- bác sĩ có kinh nghiệm trong nghề lâu năm.

Luôn tận tâm hết lòng với người bệnh, luôn giữ gìn y đức và không ngừng học hỏi. Nâng cao kỹ năng để đem đến chất lượng phục vụ đạt kết quả cao hơn.
– Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Hỗ trợ nhiệt tình cho người bệnh trong việc làm thủ tục để khám và chữa bệnh một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại.

Phòng khám luôn cập nhật kỹ thuật điều trị tiên tiến, kỹ thuật hiện đại. Tất cả đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của người bệnh.
– Chi phí thăm khám và điều trị hợp lý, được niêm yết công khai theo Bộ Y tế, nhằm mang đến cho người bệnh sự lựa chọn tốt nhất.
– Mọi vật dụng y tế, xét nghiệm tại Phòng khám nam khoa và hiếm muộn Bs Tuấn Anh đều được vô trùng tuyệt đối, phòng ngừa mọi nguy cơ viêm nhiễm trong quá trình đẩy lùi bệnh vô sinh.
Phòng khám đã điều trị vô sinh hiếm muộn thành công cho nhiều người nhờ phương pháp điều trị tiên tiến, khoa học. Qua đó, đã giúp cho rất nhiều người bệnh đã tìm được niềm vui khi được làm cha, làm mẹ.
Với y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại ngày một hoàn thiện… Đảm bảo cho việc khám bệnh được nhanh chóng, chính xác, điều trị bệnh được hiệu quả triệt để.
Chi phí khám chữa bệnh, trị vô sinh- hiếm muộn nói riêng đều đã được niêm yết công khai. Đảm cho người bệnh sẽ được điều trị bệnh hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Chữa vô sinh tại Nghệ An
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét